Sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Văn Thái – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Văn Thái – Hà Nội

Công ty sửa cửa cuốn tại nhà An Khang mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, giá cả tốt nhất trên thị trường, cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín ở tại Hoàng Văn Thái – Hà Nội, khắc phục nhanh chóng mọi sự cố hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất, từ những sản phẩm cửa cuốn, đến các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, … An Khang luôn làm hài lòng mọi khách hàng xa gần khi đến với công ty, thuyết phục cả những vị khách khó tính nhất.

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Văn Thái – Hà Nội

Cửa cuốn là một trong những cửa ở vị trí quan trọng, có chức năng bảo vệ ngôi nhà bạn một cách toàn diện nhất, tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu dài nếu cửa cuốn gặp vấn đề trục trặc, hư hỏng có thể gây ra tai nạn hoặc không thể đóng mở cửa được, hơn nữa gây thiếu an toàn, bởi kẻ trộm có thể dễ dàng đột nhập vào bên trong. Chính vì thế sửa chữa cửa cuốn kịp để khắc phục sớm những tình trạng hư hỏng là điều cần thiết và cấp bách nhất, vừa đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, vừa không làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, buôn bán, sinh hoạt của bạn.

Dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang uy tín tại Hoàng Văn Thái – Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa cửa cuốn tại nhà cho khách hàng, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa cửa cuốn, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Cung cấp đầy đủ dịch vụ sửa chữa cho khách hàng: Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn, dịch vụ lắp đặt cửa cuốn, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn, … Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các linh kiện, phụ kiện ngành cửa cho khách hàng, bao gồm: Motor cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn, điều khiển cửa cuốn …

Sửa cửa cuốn An Khang có đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật, máy móc hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà cho khách hàng, giúp chuẩn đoán bệnh tình nhanh, chính xác, rút ngắn thời gian sửa chữa một cách tối đa, nhờ vậy giúp giảm bớt kinh phí và giảm thiểu tối đa sai sót, rủi ro trên toàn bộ hệ thống cửa cuốn.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hoàng Văn Thái – Hà Nội

Những hỏng hóc thường gặp ở cửa cuốn mà bạn nên biết

− Lỗi cửa cuốn bị xô nan, rách lá, bị đứt nan cửa cuốn.

− Cửa cuốn bị bung, bị rơi ra khỏi trục cuốn, đường ray.

− Cửa cuốn bị cuốn ngược, không đóng mở hoàn toàn được.

− Lỗi cửa cuốn bị kẹt, phát ra tiếng kêu rít lớn khi đóng – mở.

− Lỗi motor cửa cuốn không quay, không có điện vào.

− Cửa cuốn tự động đóng mở khi không có người điều khiển.

− ..v…v..

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin

Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội, vui lòng gọi điện liên hệ trực tiếp với công ty sửa cửa cuốn An Khang để được hỗ trợ, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu dịch vụ của khách hàng, sau đó, chốt dịch vụ và phân công kỹ thuật viên đến tại nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát nguyên nhân, tình trạng sự cố trên hệ thống cửa cuốn, sau đó kỹ thuật viên sẽ bàn bạc với khách hàng và lên phương án sửa chữa và thay thế kèm theo báo giá cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu quý khách đồng ý với giá cả dịch vụ cũng như thống nhất với phương án sửa chữa của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án đã thống nhất và đúng với yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Kỹ thuật viên sau khi hoàn tất công việc sửa chữa cửa cuốn, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra vận hành, chạy thử hệ thống cửa cuốn lần cuối, nếu không có vấn đề gì, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách vui lòng thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng.

Cam kết dịch vụ sửa cửa cuốn tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội

− Báo giá chính xác, giá cả hợp lý và rẻ nhất, cạnh tranh cao trên thị trường, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện dịch vụ.

− Phụ kiện và linh kiện cửa cuốn đảm bảo là hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thời gian bảo hành dài hạn.

− Đội ngũ kỹ thuật viên của An Khang được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chuyên sâu và nhiệt tình trong công việc.

− Cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại nhà trên các địa bàn quận huyện tại Hà Nội: Thanh Xuân, Nghiêm Xuân Yêm, Hoàn Kiếm, ….

− Thời gian bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối nhất.

− Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, cam kết đến đúng hẹn, sửa chữa đúng tiến độ, không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi!

1900.272.789