Sửa cửa cuốn uy tín tại Ba Vì – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Ba Vì – Hà Nội

Bạn đang cần tìm thợ sửa cửa cuốn uy tín tại Ba Vì – Hà Nội, hãy liên hệ ngay với sửa cửa cuốn An Khang, tại đây cung cấp các dịch vụ sửa cửa cuốn sắt, cửa cuốn nhôm, cửa cuốn tự động tại nhà, đảm bảo nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp nhất, cung cấp các giải pháp sửa chữa triệt để các hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn một cách triệt để nhất, giá cả phù hợp và cạnh tranh cao.

Những trục trặc hay gặp ở hệ thống cửa cuốn

Cửa cuốn khi gặp trục trặc sẽ gây nên những phiền toái không nhỏ cho các hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, các cửa hàng. Những trục trặc hay gặp nhất ở hệ thống cửa cuốn bao gồm: cửa cuốn bị kẹt, cửa bị xô nan, rách nan, cửa không dừng khi gặp vật cản … Nếu không khắc phục triệt để, cửa sẽ không thể mang lại hiệu quả như mong muốn cho người dùng, gây cảm giác thiếu an toàn, lo sợ, thậm chí gây trì trệ công việc hiện tại.

Hiện nay số đông gia đình dùng cửa cuốn trong một thời gian dài, không được bảo trì, bảo dưỡng, dẫn đến cửa cuốn gặp những hao mòn và trục trặc khó tránh khỏi, khi gọi thợ đến, gặp những tay thợ chuyên nghiệp thì may mắn, nếu gặp phải những tay thợ non yếu tay nghề, khó lòng khắc phục triệt để được các hư hỏng, trục trặc một cách tận gốc, khiến cửa sau khi sửa xong chẳng được bao lâu lại bị hỏng. Sửa đi sửa lại nhiều lần gây tốn kém chi phí, thời gian và công sức, khiến quý khách muốn bỏ luôn cửa cuốn.

Thấu hiểu điều này trung tâm sửa cửa cuốn An Khang đã nghiên cứu những phương án hiệu quả nhất, đầu tư xây đựng những giải pháp cực kì hiệu quả, có khả năng khắc phục triệt để tới 96% – 99% các lỗi ở cửa cuốn chỉ sau một lần sửa duy nhất. Sửa cửa cuốn An Khang đã từng sửa chữa và tiếp xúc với nhiều lỗi trục trặc ở cửa cuốn khác nhau, từ những lỗi đơn giản, đến phức tạp, bao gồm:

− Cửa cuốn bị kẹt, bị kêu rít khi vận hành

− Cửa cuốn không tự động dừng khi gặp vật cản

− Điện không vào được motor, motor cửa cuốn bị chập cháy.

− Bộ lưu điện cửa cuốn bị hỏng, không vào được điện

− Cửa tự động chạy lên xuống khi không có người bấm điều khiển

− Cửa bị xô nan, rách nan lá, bị lệch khỏi hành trình

..v..v..

Sửa cửa cuốn uy tín tại Ba Vì – Hà Nội

Những lợi ích dành cho khách hàng

Giá cả rẻ nhất: Chúng tôi cam kết giá cả sửa cửa cuốn rẻ nhất, cạnh tranh nhất tại Ba Vì – Hà Nội, mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, mức giá sẽ tùy thuộc vào hạng mục cần sửa chữa.

Dịch vụ tốt nhất: “Nhanh chóng – uy tín – an toàn – chuyên nghiệp”, là những gì khách hàng đánh giá ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn của An Khang, sửa cửa cuốn An Khang đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, chỉ sau 15 – 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà xử lý các vấn đề cửa cuốn mà khách hàng đang gặp phải.

Linh phụ kiện chính hãng: Những linh kiện, phụ kiện cửa cuốn như: motor, bộ lưu điện, bình ac-quy,… của hệ thống cửa cuốn, đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, được nhập khẩu giá gốc có thời gian bảo hành dài hạn.

Hậu mãi lâu dài: Qúy khách sẽ được hỗ trợ miễn phí nhiệt tình, chu đáo, phục vụ khách hàng 24/7, hỗ trợ sửa chữa các lỗi hỏng đơn giản tại nhà, ưu đãi giảm giá dịch vụ sửa cửa cuốn từ lần thứ 2 trở đi, giảm giá sau bảo hành.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Ba Vì – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Qúy khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Ba Vì – Hà Nội, quý khách hãy gọi điện trực tiếp tới sửa cửa cuốn An Khang để được tư vấn và hỗ trợ. Tư vấn viên sẽ tiếp nhận, xử lý thông tin và yêu cầu của khách hàng, xác nhận tình trạng hỏng hóc trên hệ thống cửa cuốn, đồng thời chốt lịch hẹn khảo sát thực tế.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát tình trạng đang gặp phải trên hệ thống cửa cuốn, nắm rõ chính xác nguyên nhân tình trạng trên hệ thống cửa cuốn, lên phương án sửa chữa và thay thế, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nắm được, đảm bảo giá cả công khai, rõ ràng và hợp lý nhất.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu khách hàng đồng ý và thống nhất với phương án sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án đã thống nhất với khách hàng trước đó, trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo khắc phục triệt để các vấn đề cửa cuốn.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc như phương án trước đó, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hệ thống cửa cuốn một lần nữa trước khi bàn giao lại cho khách hàng, nếu không còn vấn đề gì thêm, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách sẽ thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng.

 

1900.272.789