sửa cửa cuốn Doortech tại Hà Nội

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Đại Từ

Nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày một tăng cao, dẫn đến các dịch vụ sửa chữa cửa cuốn. Cũng ngày càng đa dang.Điện tử An Khang xin giới thiệu dịch vụ. Sửa cửa cuốn Doortech tại Hà Nội uy tín chất lượng cao.Mời các bạn tham khảo.

I.CỬA CUỐN DOORTECH

Cửa cuốn Doortech là dòng sản phẩm cửa cuốn giá rẻ của tập đoàn Austdoor nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa cuốn GIÁ RẺ mà vẫn được an tâm về chất lượng của Austdoor.

Sản phẩm cửa cuốn Doortech cũng mang đầy đủ ưu điểm là bền đẹp, thẩm mỹ, đa dạng mẫu mã và màu sắc. Đây cũng là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng mà vẫn tối ưu được chi phí

  • Vật liệu siêu bền: Sử dụng vật liệu chính là nhôm hợp kim và thép mạ màu đây là những vật liệu mang tới sự bền đẹp cho sản phẩm.
  • An toànCửa cuốn Doortech là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Austdoor, được sản xuất trên dây chuyền hiên đại, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn kiểm duyệt nghiêm ngặt. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: tự động đảo chiều khi gặp vật cản và công nghệ chống copy mã cửa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Vận hành êm ái: 

Cửa cuốn khe thoáng :sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, thiết kế chuyên biệt chuẩn xác đến từng chi tiết tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, vận hành êm ái, hạn chế tối đa rủi ro khi vận hành cửa.

Cửa cuốn tấm liền :sử dụng kết cấu tôn liền tấm giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn do khi đóng/mở cửa dây polyguide chạy dài dọc thân cửa hạn chế tối đa ma sát cửa.

II.Lỗi thường gặp.

  • Lỗi phím bấm âm tường: Phím âm tường nối trực tiếp với động cơ bằng hệ thống dây điện. Khi phím âm tường bị hỏng nút stop, tức là hệ thống dây nối của phím và động cơ đã bị đứt 1 phần, cửa sẽ mặc định dừng lại. Để khắc phục cần kiểm tra vị trí đứt dây và nối lại.
  • Cửa bất ngờ dừng hoạt động khi đang lên hoặc xuống: Cửa của bạn đã bị kẹt. Bạn nên kiểm tra lại khóa ngang xem có mở không, nếu mở thì đóng khóa ngang lại. Vận hành lại. Trong trường hợp nguyên nhân không phải khóa ngang, cửa kéo xuống và bị lệch sang 1 bên hoặc kéo tay xuống rất nặng tức là lò xo của bạn đang có vấn đề.
  • Thừa nan cửa: Bạn có thể thấy ngay khi cửa được kéo chạm đất mà nan trên cùng không căng, nan hơi lệch tức là cửa của bạn đã bị thừa nan. Bạn có thể gọi người đã lắp đặt đến rút bớt nan cửa sao cho khi cửa đóng xuống kịch sàn, nan cửa trên cùng nằm trên đỉnh lô cuốn.
  • Khó điều khiển cửa lên xuống: Nguyên nhân do điều khiển bị hỏng do bị hết pin. Hoặc bị ẩm gây ra tiếp xúc kém, giảm khả năng nhận tín hiệu giữa tay khiển và hộp nhận sóng. Để khắc phục bạn có thể thay pin mới nếu tay khiển hết pin. Nếu do bị ẩm bạn hãy vệ snh lại bảng mạch bên trong điều khiển bằng cồn và sấy khô cả ở tay khiển và hộp nhận sóng.

III.Chất lượng dịch vụ sửa cửa cuốn Doortech tại Hà Nội .

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Tuân - Hà Nội

− Chi phí rẻ nhất cạnh tranh: Linh phụ kiện thay thế và vật tư đều lấy giá gốc. Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian. Nên bạn có thể yên tâm về vấn đề chi phí.

− Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Sửa cửa cuốn An Khang luôn thấu hiểu rằng khách hàng là ông chủ duy nhất. Có thể đuổi việc bất kỳ ai nếu không hài lòng. Chúng tôi luôn phục quý khách hàng một cách nhlệt tình và chu đáo nhất. Luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

− Tiết kiệm thời gian và chi phí nhất. Với đội thợ sửa cửa cuốn đông đảo có mặt khắp các quận, huyện Hà Nội. Có mặt nhanh chóng, sửa chữa kịp thời, sửa cửa cuốn An Khang. Luôn tự tin hoàn thiện công trình một cách nhanh nhất, tiết kiệm tối đa thời gian. Công sức và chi phí cho khách hàng.

− Nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.  Phục vụ cho nhiều khách hàng ở tại các quận, huyện ở Hà Nội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

1900.272.789