Sửa của cuốn Đài Loan tại Giải Phóng

Sửa cửa cuốn uy tín tại quận Cầu Giấy – Hà Nội

Không may cửa cuốn Đài Loan nhà bạn đang bị trục trặc, bạn đang đi tìm dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Công ty điện tử An Khang xin giới thiệu, dịch vụ sửa cửa cuốn Đai Loan tại Giải Phóng. Chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, chất lượng, gia rẻ, chắc chắn sẽ làm bạ hài lòng. Để rõ hơn về chúng tôi xin mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây của tôi.

I.Các lý do khiến cửa cuốn Đài loan bị hỏng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hà Đông – Hà Nội

 + Do quá trình lắp đặt.

Cửa cuốn bị kẹt khi đóng mở do quá trình lắp đặt, đo đạc chiều dài nan cửa không đúng tiêu chuẩn hoặc thừa nan. Từ đó dẫn tới việc sau một thời gian dùng thì nan cửa bị xô ra, kẹt nan hoặc bị lệch nan.

+ Bánh răng bị hao mòn theo thời gian.

Bánh răng động từ trục mô tơ bị mòn, khô dầu dẫn tới hoạt động không mượt mà. Từ đó trong quá trình dùng hay bị kêu cọt kẹt, bị mòn bánh răng dẫn tới lệch xích. Và lâu ngày làm các động cơ khi hoạt động không thể kéo lên hoặc xuống được.

+ Cửa cuốn liên tục ngắt quãng, lúc dừng lúc chạy.

Khi dùng cần phải ấn nút điều khiển liên tục mới sử dụng được. Lỗi này do hệ thống đảo chiều bị hỏng liên tục, trong khi nhận tín hiệu bị chướng ngại vật cản. Từ đó dẫn tới chập nút stop, lên xuống bị kẹt thanh đáy đảo chiều.

Sửa cửa cuốn tại Hà Nội

+ Cửa cuốn không đảo chiều.

Đây là lỗi hay gặp đối với gia đình dùng cửa cuốn do thanh đảo chiều bị hỏng. Hộp điều khiển bị chập mạch sao chép remote cửa cuốn cũng là cách xử lý tốt.

II.Sửa của cuốn Đài Loan tại Giải Phóng

So với các loại cửa cuốn trên thị trường thì cửa cuốn Đài Loan là một thương hiệu xuất hiện khá muộn, nhưng với sự nỗ lực nâng cao chất lượng cũng như giá thành hợp lý cùng những ưu điểm có được không hề kém so với những hãng cửa cuốn khác nên hiện nay cửa cuốn Đài Loan đã trở lên phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Xuất hiện ở Việt Nam ngay từ khi cửa cuốn còn là những sản phẩm cửa kéo bằng tay, người dân Việt Nam cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh cửa cuốn Đài Loan. Ngày nay thì hãng cửa cuốn này vẫn không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng để có được những sản phẩm chất lượng nhất mang tới những lợi ích to lớn cho khách hàng qua đó cũng cạnh tranh với những hãng cửa cuốn nổi tiếng khác trên thị trường.

Tổng hợp những hãng cửa cuốn phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam - Cửa cuốn Đài Loan
Hãng cửa cuốn Đài Loan chủ yếu là những sản phẩm cửa cuốn được nhập khẩu từ Đài Loan và gồm cả những sản phẩm được sản xuất trong nước, những sản phẩm cửa cuốn nhôm giá rẻ…
Nói tới những ưu điểm thì cửa cuốn Đài Loan cũng có được những ưu điểm nổi bật như những hãng cửa cuốn nổi tiếng khác, cũng luôn được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất của cửa cuốn vào trong từng sản phẩm. Sự khác biệt chính và cửa cuốn Đài Loan luôn có được giá cả tốt hơn so với những hãng cửa cuốn khác.

 

III. Tại sao bạn nên chọn sửa cửa cuốn Đài Loan tại Giải Phóng của điện tử An Khang.

Sửa cửa cuốn tại Tam Khương - Hà Nội

– Nhân viên nhiệt tình: Đội ngũ nhân của An Khang được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mang đến trải nghiệm dịch vụ sửa cửa cuốn tốt nhất, hoàn hảo nhất, giảm thiểu tối đa các rủi ro trong quá trình sửa chữa.

– Đúng tiến độ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tất cả các ngày trong tuần 24/7, phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu, kể cả các ngày lễ Tết. Có mặt tại nhà sau khoảng 15 – 30 phút.

– Giá cả hợp lý, cạnh tranh: giá cả luôn hợp lý và cạnh tranh cao với thị trường. Luôn báo giá trước và thống nhất với khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa. Nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa sẽ ra về. Không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào từ khách hàng.

– Phụ kiện chất lượng, chính hãng: An Khang cung cấp đầy đủ các loại linh kiện. Phụ kiện cửa cuốn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng 100%. Ưu đãi giảm giá khi khách hàng có nhu cầu mua bán linh kiện, phụ kiện như: Moto cửa cuốn, thanh ray, bộ đảo chiều…

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

1900.272.789