Sửa chữa cửa cuốn làm thế nào là đúng cách

Sửa cửa cuốn tại Thái Thịnh - Hà Nội

Sửa chữa cửa cuốn nhà bạn đang gặp sự cố, hư hỏng? Bạn đang thắc mắc có nên tự kiểm tra và khắc phục ở nhà được hay không? Có nên cần gọi ngay thợ sửa cửa cuốn với những lỗi nhỏ? Vì hiện nay có rất nhiều công ty về sửa chữa cửa cuốn , không thể nào chọn được đơn vị tốt và đảm bảo an toàn không xảy ra lỗi .Hãy cùng chúng tôi đọc qua bài viết này nhé,.Bạn yên tâm là mình hoàn toàn có thể tự sửa chữa, bảo dưỡng ở nhà nhé. Bài viết này giúp bạn những hiểu biết cơ bản để tự bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà. Bạn có thể tự sửa chữa cửa cuốn đúng chuẩn như một người thợ với những lỗi cơ bản.

Những nguyên ngân và cách khắc phục cửa cuốn nhà bạn bị hư hỏng

1.Cửa cuốn không hoạt động việc sửa chữa cửa cuốn sẽ thế nào

– Có rất nhiều nguyên nhân làm cho cửa cuốn không hoạt động. Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra xem nguyên nhân có phải do nguồn điện không. Kiểm tra các đầu cắm điện, các mối nối xem có bị hở không. Nếu hở hãy cắm chặt vào lại và hoạt động lại cửa cuốn.
2.Điều khiển bằng remote nhưng cửa không hoạt động

– Bạn hãy kiểm tra xem remote điều khiển còn pin hay không. Hết pin hoặc pin yếu cũng có thể làm cho cửa không điều khiển được. Khi đó hãy thay pin cho remote và có thể sử dụng lại bình thường.

– Đây là việc sua chua cua cuon dễ dàng phát hiện và sửa cửa cuốn kịp thời nhất

3. Bộ lưu điện có gặp sự cố

– Chúng ta có thể kiểm tra bộ lưu điện xem thử còn điện hay không. Hoặc là đã bị ngắt điện với nguồn điện. Đây cũng là một trong những sự cố làm cho cửa cuốn không hoạt động. Ngoài ra, motor cửa cuốn cũng ảnh hưởng tới việc hoạt động cửa cuốn

4. Cửa không hoạt động do chốt ly hợp

– Khi remote còn pin mà điều khiển cửa vẫn không hoạt động, hãy kiểm tra chốt ly hợp của cửa. Khi cửa hoạt động, chốt ly hợp phải được đóng lại. Nếu chưa đóng thị bạn hãy gạt nó xuống đóng lại. Nếu đã đóng mà vẫn không hoạt động thì tức là chốt ly hợp bị hư. Gọi ngay cho thợ để thay mới chốt li hợp.
5. Cửa đang hoạt động thì bị ngừng lại

– Bạn kiểm tra khóa ngang đã được đóng chưa. Nếu đang mở thì chỉ cần đóng khóa ngang lại. Nếu không phải do khóa ngang thì khả năng là do lò xo. Bạn đến lò xo và kiểm tra xem nó có bị giãn lệch hay không. Nếu có thì gọi điện cho thợ kỹ thuật đến khắc phục và thay thế. Bạn không thể tự thay lo xo cho cửa cuốn được.
6. Cửa cuốn phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động

– Thứ nhất, bạn hãy kiểm tra nan cửa xem có bị thừa ra hay không. Nếu bị thừa thì gọi điện thợ đến cắt hoặc rút bớt. Nếu không thì tiếp tục kiểm tra ray và lá cửa có bị khô dầu không. Nếu khô dầu bạn hãy bôi dầu nhớt vào để ray cửa và lá cửa mượt mà, trơn tru hơn. Nếu không phải do khô dầu thì có lẽ do phần động cơ bên trong. Hãy gọi cho thợ kỹ thuật để kiểm tra phần động cơ, phần này bạn không thể tự kiểm tra. Nó đòi hỏi có chuyên môn và dụng cụ chuyên nghiệp.
7. Cửa cuốn khó điều khiển hoặc đóng mở chậm

– Khả năng lớn do phần bên trong bộ điều khiển bị ẩm. Bạn kiểm tra xem nếu ẩm, hãy lấy giấy khô vệ sinh phần bảng mạch cùng với cồn. Đồng thời sấy khô tay điều khiển và hộp nhận sóng. – Trên đây là những lỗi cơ bản mà bạn có thể tự kiểm tra và khắc phục được tại nhà. Với những sự cố lớn hơn hay đòi hỏi cần có dụng cụ chuyên dụng. Hãy gọi ngay cho công ty sửa chửa cửa cuốn An Khang để được tư vấn và nhanh chóng khắc phục, thay thế sữa chữa. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo dưỡng tốt nhất cho cửa cuốn nhà bạn. – Bài viết trên có giúp ích cho bạn nhiều trong việc tự bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà không? không cần quá lo lắng khi cửa cuốn của bạn bị hỏng nhé.Theo dõi trang web: https://suachuacuacuon.com.vn/  để cập nhật những mẹo hay về sửa chữa cửa cuốn

Sửa chữa cửa cuốn làm thế nào là đúng cách

Sửa cửa cuốn AN khang bao gồm:

    • Cửa cuốn bị mất điện nguồn,không mở được
    • Cửa cuốn bị kẹt nan,xô nan
    • Motor cửa cuốn hỏng
    • Điều khiển cửa cuốn bị chập,mất tín hiệu
    • Bộ nhận tín hiệu bị lỗi,không bắt đựợc sóng
    • Khóa cơ cửa cuốn bị kẹt,hỏng ổ khóa

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại An Khang

  • Giá dịch vụ niêm yết rõ ràng
  • Miễn phí kiểm tra và sửa chữa cửa cuốn trong quá trình bảo dưỡng
  • Cửa cuốn gia đình bạn sẽ được chăm sóc định kỳ tra dầu mỡ, kiểm tra linh kiện
  • Giảm giá ưu đã khi thay thế linh kiện chính hãng
  • Nhận được những ưu đãi lớn nhất khi có chương trình khuyến mãi
  • Hưởng chế độ ưu đãi và gia tăng thời gian bảo hành thêm 50%
  • Thoải mái hông phải lo về vấn đề cửa cuốn, cửa cuốn nhà bạn tất cả cứ để chúng tôi lo
  • Với đội ngũ thợ sửa cửa cuốn tại An Khang của công ty chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Tất cả thợ sửa chữa cửa cuốn đều có tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm và có đủ khả năng khắc phục mọi sự cố gặp phải ở trên cửa cuốn.

Liên hệ để được tư vấn sửa chữa cửa cuốn. Hottline : 1900272789

1900.272.789