Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Quý Đức – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Quý Đức

Trung tâm sửa cửa cuốn An Khang nhận thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các lỗi cửa cuốn không hoạt động hoặc cửa cuốn bị hỏng hóc uy tín tại Nguyễn Qúy Đức – Hà Nội, sửa cửa cuốn tại nhà, cung cấp dịch vụ kiểm tra, sửa chữa cửa cuốn cho các cửa hàng, các nhà máy, các hộ gia đình, khu trung tâm thương mại, …. Uy tín giá tốt nhất tại Nguyễn Quý Đức – Hà Nội.

Sửa cửa cuốn uy tín tại nhà ở Nguyễn Qúy Đức – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Nguyễn Quý Đức – Hà Nội cung cấp dịch vụ sửa cuốn tại nhà, phục vụ cho tất cả các quận, huyện tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Chúng tôi có đội ngũ thợ sửa cửa cuốn giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc, đảm bảo khắc phục nhanh chóng, triệt để nhất các sự cố trên hệ thống cửa cuốn.

Khi cửa cuốn bị hỏng, bị trục trặc sẽ gây ra phiền toái nhất định cho khách hàng, không thể đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn cho người sử dụng, gây cảm giác thiếu an toàn, Trung tâm điện tử An Khang sửa chữa các lỗi thường gặp ở cửa cuốn như: Cửa cuốn bị xô nan, đứt nan, cửa bị cháy hỏng motor, hỏng bộ lưu điện, …

Chúng tôi chuyên sửa các lỗi thường gặp trên cửa cuốn sau đây:

− Sửa cửa cuốn bị hỏng, bị lỗi điều khiển cửa cuốn từ xa , sửa cửa tự động không chạy.

− Sửa nan cửa cuốn bị xô nan, lệch nan, hành trình cửa cuốn lên, xuống không đều, cửa bị kẹt nan, đứt nan

− Sửa motor cửa cuốn bị trượt hành trình, motor bị hỏng, không chạy, điện không vào được motor.

− Sửa bộ lưu điện bị hỏng khiến cửa cuốn không mở được khi bị cúp điện.

− Sửa điều khiển từ xa của cửa cuốn bị chập chờn khi nhấn nút đóng – mở cửa.

− Sửa chữa, thay cót cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn cơ, sửa cót cửa cuốn bị lỗi, bị đứt.

− Bảo trì, bảo dưỡng vệ sinh cửa cuốn, thay thế linh phụ kiện cửa cuốn …

Sửa cửa cuốn uy tín tại Nguyễn Quý Đức - Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại Nguyễn Quý Đức – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin yêu cầu

Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại Nguyễn Qúy Đức – Hà Nội, hãy gọi ngay tới trung tâm điện tử An Khang để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp, nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, với các lỗi đơn giản tư vấn viên sẽ báo giá sửa chữa trực tiếp, với các lỗi phức tạp, hỏng hóc nặng, tư vấn viên sẽ cử kỹ thuật viên đến để khảo sát để lên phương án sửa chữa tốt nhất.

Bước 2: Khảo sát – báo giá

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hiện trạng và bàn bạc với khách hàng, lên phương án sửa chữa chính xác, hiệu quả nhất, kèm theo báo giá sửa chữa cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Thực hiện công việc.

Nếu khách hàng đồng ý với phương án và giá cả sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc theo đúng phương án như đã thống nhất, công việc sửa cửa cuốn sẽ tiến hành một cách nhanh chóng, khắc phục các vấn đề hỏng hóc trên cửa cuốn triệt để nhất, sửa các lỗi cửa cuốn bao gồm: cửa cuốn bị xô nan, bị đứt nan, rách lá, bị hỏng motor, sửa cửa cuốn bị hỏng bộ lưu điện … Đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng, ưng ý nhất.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Sau khi đã hoàn tất công việc, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, vận hành chạy thử hệ thống cửa cuốn lại lần cuối trước khi bàn giao, nếu cửa cuốn đã hoạt động lại bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách sau khi đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành giao lại tận tay khách hàng.

Cam kết dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

− Trung tâm điện tử An Khang có đội thợ sửa cửa cuốn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ cho nhiều khách hàng ở tại các quận, huyện ở Hà Nội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, sửa chữa các lỗi hỏng ở cửa cuốn từ đơn giản đến phức tạp, sau khi sửa chữa cửa cuốn sẽ hoạt động bình thường, không lo hỏng hóc lại.

− Cung cấp đầy đủ linh kiện, phụ kiện ngành cửa thay thế chính hãng, giá cả rẻ nhất thị trường, cam kết linh phụ kiện 100% rõ nguồn gốc xuất xứ, đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có thời gian bảo hành dài hạn.

− Hơn nữa chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng, ưu đãi khi hết hạn bảo hành, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

− Không làm khách hàng phải chờ đợi lâu khi sử dụng dịch vụ, có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút, cửa cuốn sau khi sửa chữa vận hành lại bình thường, ổn định, chúng tôi phục vụ nhu cầu của khách hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, tết.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở Nguyễn Quý Đức – Hà Nội, nếu quý khách có thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí!

1900.272.789