Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Thường Tín – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Thường Tín – Hà Nội

Hệ thống cửa cuốn của quý khách đang gặp một số vấn đề trục trặc, hỏng hóc với các triệu chứng như: cửa không tự dừng được, cửa không đóng mở được, cửa cuốn bị kẹt,… Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại huyện Thường Tín – Hà Nội. Nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, hãy liên hệ ngay với sửa cửa cuốn An Khang, chúng tôi chắc chắn sẽ phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng quý khách.

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang

Sửa cửa cuốn An Khang luôn đem tới cho quý khách dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo nhất, chúng tôi luôn phục quý khách hàng một cách nhlệt tình, luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Chúng tôi có đội thợ sửa cửa cuốn năng động, nhiệt tình, có mặt nhanh chóng, sửa chữa kịp thời, sửa cửa cuốn An Khang luôn tự tin hoàn thành công việc một cách nhanh nhất, trọn vẹn nhất, chỉ cần 1 lần sửa là sử dụng được bình thường, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng.

Tất cả linh phụ kiện thay thế và vật tư đều lấy giá gốc, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, hơn nữa có mức giá cả vô cùng hợp lý, có thời gian bảo hành chính hãng, cùng với vô vàn ưu đãi dành tặng khách hàng khi có nhu cầu mua bán, thay thế linh phụ kiện cửa cuốn.

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại huyện Thường Tín – Hà Nội luôn lấy chữ tín, chữ tâm làm mục đích phục vụ. Làm việc đúng lương tâm và trách nhiệm, không vì lợi nhuận mà gian dối khách hàng, cung cấp dịch vụ kém chất lượng làm ảnh hưởng đến khách hàng.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Thường Tín – Hà Nội

Các dịch vụ sửa cửa cuốn tại An Khang

− Sửa cửa cuốn bị rách lá, cửa cuốn bị xô đứt nan.

− Sửa motor cửa cuốn bị chập, cháy, motor không vào điện

− Sửa cửa cuốn chỉ chạy một chiều đóng hoặc mở

− Sửa cửa cuốn tự động đóng mở khi không bấm điều khiển

− Sửa cửa cuốn bị kêu khi hoạt động, bị bung lá không cuốn lên được

− Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà

− Thay linh kiện, phụ kiện cửa cuốn chính hãng.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Huyện Thường Tín – Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Quý khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại huyện Thường Tín – Hà Nội, quý khách hãy gọi điện đến dịch vụ sửa cửa cuốn An Khang, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của quý khách, lên lịch hẹn khảo sát và sửa chữa tại nhà, sau đó chốt dịch vụ, phân công công việc cho kỹ thuật viên đến trực tiếp tại nhà.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Kể từ khi tiếp nhận yêu cầu và chốt dịch vụ thành công, sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát hiện trạng, sự cố đang gặp ở cửa cuốn, nắm rõ chính xác nguyên nhân, bệnh tình, từ đó lên phương án sửa chữa hợp lý nhất, sau đó kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa chữa cửa cuốn cho khách hàng nắm được, đảm bảo giá cả công khai và hợp lý nhất.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu khách hàng đồng ý và thống nhất với phương án sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện công việc trong thời gian ngắn nhất, tiến hành cân chỉnh lại chính xác hệ thống cửa cuốn, khắc phục triệt để các hỏng hóc trên hệ thống cửa: cửa bị kẹt, bị lệch, motor không quay, cửa kéo lên bị nặng, bị cháy tụ ..v..v..

Bước 4: Bàn giao và thanh toán

Kỹ thuật viên hoàn tất công việc như phương án thống nhất ban đầu, đúng với yêu cầu của khách hàng đề ra, sau đó kỹ thuật viên sẽ cho vận hành chạy thử để kiểm tra hoạt động của hệ thống cửa, tiến hành bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách xác nhận thanh toán chi phí sửa cửa cuốn cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành giao lại cho quý khách.

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị sửa cửa cuốn uy tín

Để tìm được đơn vị sửa chữa – cứu hộ cửa cuốn uy tín tại nhà tại huyện Thường Tín – Hà Nội, không phải khó khăn. Nhân đây chúng tôi đưa ra một số hướng dẫn để bạn lựa chọn được các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín không chỉ riêng trong ngành cung cấp dịch vụ cửa cuốn.

1. Lựa chọn đơn vị có địa chỉ cụ thể

Việc một đơn vị cung cấp dịch vụ cửa cuốn có địa chỉ rõ ràng, cụ thể sẽ là yếu tố quan trọng nhất để quyết định một đơn vị có uy tín hay không. Hãy lựa chọn một đơn vị có địa chỉ cụ thể để có thể khiếu nại sau khi thực hiện sửa chữa.

2. Đảm bảo chữ tâm – chữ tín

Các địa chỉ sửa cửa cuốn uy tín, sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ giải pháp sửa chữa cần thiết, hơn nữa họ luôn phục vụ khách hàng của mình nhiệt tình, có trách nhiệm và chuyên nghiệp nhất, luôn đảm bảo chữ tín, chữ tâm với khách hàng, bằng các cam kết dịch vụ: Hoàn tiền 100% nếu khách không hài lòng, sửa chữa dứt điểm sau 1 lần, không chặt chém, chi phí phát sinh.

3. Tham khảo những người đã sử dụng dịch vụ

Bạn hãy thử hỏi một vài người quen của bạn xem đã từng sử dụng dịch vụ của đơn vị nào và chất lượng ra sao, để từ đó bạn sẽ lựa chọn và tìm kiếm cho mình một đơn vị sửa cửa cuốn ưng ý nhất.

1900.272.789