Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Chương Mỹ – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Chương Mỹ – Hà Nội

Cửa cuốn hiện nay được sử dụng khá phổ biến, trong quá trình sử dụng, theo thời gian các sản phẩm cửa cuốn phát sinh những sự cố gây phiền toái cho người sử dụng như kẹt cửa cuốn, Cửa không đảo chiều, không tự dừng khi gặp vật cản, cửa cuốn bị kêu,… Để khắc phục các vấn đề hư hỏng cửa cuốn tại nhà ở tại Huyện Chương Mỹ – Hà Nội, hãy liên hệ ngay với sửa cửa cuốn An Khang, đây là một trong những địa chỉ sửa cửa cuốn uy tín tại Hà Nội.

Lý do bạn nên chọn chúng tôi

Kỹ thuật viên sẽ khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cho khách hàng, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng với chi phí hợp lý, bảo hành dài hạn, quý khách được bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

Tất cả linh kiện, phụ kiện cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng linh kiện, phụ kiện phù hợp với điều kiện môi trường, do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.

Kỹ thuật viên sửa cửa cuốn, có tay nghề chuyên môn trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề – giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… Tất cả điều đó nhằm đem đến cho khách hàng một giá thành hợp lý và cạnh tranh.

Sửa cửa cuốn An Khang chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn tại huyện Chương Mỹ – Hà Nội, cung cấp linh kiện phụ kiện cửa cuốn như: motor cửa cuốn, bộ lưu điện cửa cuốn, làm thêm khóa cửa cuốn …. Hỗ trợ dịch vụ sửa cửa cuốn tại tất cả các quận huyện tại nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Chương Mỹ – Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại huyện Chương Mỹ – Hà Nội

Sửa cửa cuốn An Khang có đội ngũ kỹ thuật trẻ tuổi, tận tâm và nhiệt huyết với nghề, đảm bảo khắc phục mọi sự cố mà cửa cuốn của bạn gặp phải trong thời gian nhanh nhất , tiết kiệm chi phí nhất , bảo hành dài hạn, phục vụ kể cả ngày nghỉ lễ tết, phục vụ 24/7

Nếu cửa cuốn nhà bạn bị hỏng, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là, kiểm tra tình trạng hỏng hóc xem có thể khắc phục được không, nếu không thể khắc phục được hãy gọi điện báo hỏng cửa cuốn tới trung tâm sửa cửa cuốn tại huyện Chương Mỹ – Hà Nội của trung tâm sửa cửa cuốn An Khang.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, kỹ thuật viên gần nhất sẽ đến tại nhà để kiểm tra, khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, không làm ảnh hưởng tới công việc buôn bán, kinh doanh, sinh hoạt của quý khách hàng.

Sửa chữa các lỗi trên hệ thống cửa cuốn như: “cửa cuốn không tự động dừng khi gặp vật cản, cửa không đóng mở khi nhấn nút điều khiển, motor cửa cuốn bị bó, bị chập cháy, …”

Sửa cửa cuốn uy tín tại Huyện Chương Mỹ – Hà Nội

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Huyện Chương Mỹ – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin yêu cầu

Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại huyện Chương Mỹ – Hà Nội, vui lòng liên hệ với sửa cửa cuốn An Khang để được hỗ trợ tư vấn, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, chốt dịch vụ và phân công kỹ thuật viên đến tại nhà để khảo sát.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Sau khoảng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát nguyên nhân, tình trạng sự cố trên hệ thống cửa cuốn, sau đó kỹ thuật viên sẽ bàn bạc với khách hàng và lên phương án sửa chữa và thay thế kèm theo báo giá cho khách hàng nắm được.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Khách hàng nếu đồng ý, ngay sau đó, kỹ thuật viên sẽ thực hiện thi công, sửa chữa lắp đặt theo đúng phương án như ban đầu, đúng với yêu cầu khách hàng, đảm bảo hoàn tất công việc trong thời gian ngắn nhất, đúng với yêu cầu của khách hàng

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Kỹ thuật viên sau khi hoàn tất công việc sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý, quý khách vui lòng thanh toán chi phí cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành và đưa vào sử dụng, nếu cửa cuốn phát sinh lỗi hỏng, trục trặc cũ, sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí

Bước 5: Tư vấn thêm

Kỹ thuật viên tư vấn, hướng dẫn thêm cho quý khách về cách sử dụng và bảo quản cửa cuốn tại nhà đúng cách, hướng dẫn khách hàng cách tự khắc phục một số lỗi trục trặc đơn giản trên cửa cuốn tại nhà, mà quý khách dễ dàng sửa chữa và khắc phục được.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Huyện Chương Mỹ – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi và tốt nhất hôm nay!

1900.272.789