Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Khương Hạ

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Cù Chính Lan

Với tính tiện dụng và tính an toàn của mình, của cuốn đang ngày càng được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, không nhiều người biết cách bảo quản cửa cuốn để tăng tuổi thọ của cửa cũng như khi cửa cuốn bị hỏng thì nên làm gì. Liên hệ với dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Khương Hạ để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản cửa cuốn

Để tăng tuổi thọ cũng như hiệu suất hoạt động của sản phẩm, người dùng cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn, có những biện pháp bảo quản. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng của cuốn:

  • Thường xuyên vệ sinh phần thân cửa cuốn để đảm bảo độ mới của nan cửa
  • Khi vệ sinh của cuốn, tuyệt đối không được để nước hay chất lỏng khác bắn vào motor cửa cuốn hay hộp điều khiển
  • Khi cửa cuốn vận hành, nên chú ý quan sát là lắng nghe kỹ âm thanh của cửa cuốn. Motor cửa cuốn bị hỏng sẽ xuất hiện những âm thanh kêu xiết khi cửa cuốn hoạt động
  • Đảm bảo lượng điện cung cấp tương thích với cửa cuốn
  • Tiến hành bảo hành, bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ
  • Khi cửa cuốn có dấu hiệu hư hỏng, cần đem ngay tới những trung tâm sửa chữa uy tín

Đâu là trung tâm sửa chữa cửa cuốn uy tín?

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại quận Hai Bà Trưng
Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Khương Hạ

Trung tâm điện tử An Khang, cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Khương Hạ, được coi là một chiến lược chiều lòng khách hàng của lãnh đạo công ty, nhằm thỏa mãn tốt hơn nhu cầu sửa chữa cửa cuốn cho người dùng. Đây được coi là dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa cửa tự động.

Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực sửa chữa và những trang thiết bị phù hợp cho sửa chữa cửa cuốn, hiện dịch vụ tại Khương Hạ đang được rất nhiều người dân coi là một trong những dịch vụ chuyên môn hóa cao, tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.

Nếu khách hàng còn chưa hoàn toàn tin tưởng vào những ưu điểm của dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Khương Hạ, hãy nhấc máy lên và gọi tới Trung tâm điện tử An Khang. Chúng tôi tin dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi sẽ hoàn toàn thuyết phục khách hàng.

Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

1900.272.789