Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nguyễn Trãi

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nguyễn Trãi

Cửa cuốn là vật dụng được sử dụng khá nhiều hiện nay. Với một số gia đình gặp phải tình trạng cửa cuốn không cuốn xuống được sẽ không biết phải làm sao. Bằng kinh nghiệm của mình, trung tâm điện tử An Khang sẽ cung cấp cho bạn một số nguyên nhân gây ra tình trạng trên và cách khắc phục hiệu quả.

Nguyên nhân khiến cửa cuốn không kéo xuống được

  • Thứ nhất: Do cửa cuốn bị vướng vào vật cản xung quanh. Thông thường cạnh cửa cuốn sẽ còn có thêm một số cửa khác như cửa kính, cửa gỗ. Chúng ta cần quan sát xem cửa cuốn có bị vướng vào và không kéo xuống được không.
  • Thứ hai: Đầu dãy trượt bị gãy. Nguyên nhân này thường do người dùng sử dụng không đúng khi cửa cuốn bị mắc kẹt và cố kéo.
  • Thứ Ba:Do hệ thống điều khiển bị hỏng. Nguyên nhân này cũng thường gặp do hoạt động lâu ngày hoặc do sử dụng không đúng cách.

Cách khắc phục tình trạng cửa cuốn không kéo xuống được

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nguyễn Trãi
Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nguyễn Trãi

Khi gặp phải tình trạng cửa cuốn không kéo xuống được và do một trong những nguyên nhân phổ biến trên chúng ta có thể khắc phục hiệu quả bằng cách:

  • Bình tĩnh tìm hiểu xem cửa cuốn có bị vướng mắc vào bộ phận hay vật dụng nào khác không. Nếu bị vướng mắc chúng ta có thể khắc phục bằng cách di chuyển vật dụng gây vướng mắc ra.
  • Trong trường hợp điều khiển không hoạt động hãy kiểm tra xem có phải do hết pin hay do điều khiển bị hỏng. Lúc này có thể sử dụng pin thay thế hoặc mua điều khiển khác sử dụng xem có hiệu quả không
  • Với nguyên nhân do một bộ phận nào đó trong cửa cuốn bị hỏng tốt hơn hết người dùng hãy sử dụng dịch vụ Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nguyễn Trãi tại các địa chỉ uy tín. Một trong những địa chỉ chất lượng, uy tín trên thị trường về việc cung cấp dịch vụ trên phải kể đến trung tâm điện tử An Khang.

Đến với trung tâm điện tử An Khang mọi vấn đề về cửa cuốn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, chi phí phù hợp có đi kèm cả bảo hành với thời gian linh hoạt.

Qua đây chúng ta đã biết được một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng cửa cuốn không kéo xuống được và cách khắc phục tình trạng này. Người tiêu dùng nên lưu ý sử dụng dịch vụ Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nguyễn Trãi tại trung tâm điện tử An Khang để có thể sửa chữa được nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

1900.272.789