Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại quận Cầu Giấy

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nam Hồng

Cửa cuốn không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay vì hầu như đâu đâu ta cũng nhìn thấy sự hiện diện của nó: nhà, gara, kiot, cửa hàng,… và cũng như vậy ngày càng nhiều trung tâm sửa cửa cuốn mọc lên như nấm. Vậy đâu sẽ là nơi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại quận Cầu Giấy mà khách hàng sẽ an tâm về chất lượng.

Nhu cầu sửa cửa cuốn ngày nay

Cửa cuốn là một thiết bị thể hiện sự phát triển cao từ quá trình dùng cửa có cánh, tới cửa kéo dùng sức và giờ đây là dùng bằng động cơ tự động có điều khiển. Từ đó cho thấy cách hoạt hoạt  động của cửa cuốn không đơn giản như trước, sẽ có motor, lo xo hoặc tụ điện, remote…

Nếu như cửa cuốn nhà bạn bị hư hỏng gặp sự cố mà bạn chỉ tự mày mò và tự sửa sẽ chắc chắn sẽ rất mất thời gian và đôi khi còn không sửa được. Vậy tại sao không sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn được cung cấp khá nhiều trên thị trường. Và nếu bạn lựa chọn nhờ trung tâm sửa chữa, thì  nơi nào đảm bảo rằng cửa cuốn của bạn sẽ hoạt động tốt trở lại.

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp bởi An Khang

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại quận Cầu Giấy
Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại quận Cầu Giấy

Biết được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng, Trung tâm Điện tử An Khang đã đưa ra dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp với:

  • Nguồn nhân lực: nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, được đào tạo ít nhất 6 tháng mới làm việc, tay nghề linh hoạt yêu thích và tận tụy vì nghề. Nhân viên tư vấn với thái độ chuyên nghiệp biết lắng nghe và chăm sóc khách hàng.
  • Nguồn vật lực: trang thiết bị, máy móc linh kiện được trang bị đầy đủ và tân tiến, đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách trong mọi trường hợp.
  • Giá rẻ so với nơi khác trên thị trường kèm theo chế độ bảo hành dài hạn.

Trung tâm Điện tử An Khang đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa cửa cuốn đặc biệt là sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại quận Cầu Giấy và đã giúp rất nhiều khách hàng sửa cửa cuốn thuận lợi, thu được những nhận xét, đánh giá tích cực của khách. Vậy nên lựa chọn An Khang khi cần sửa cửa cuốn là một lựa chọn thông minh.

Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

1900.272.789