Bảo hành cửa cuốn tại Thanh Liệt

Bảo hành cửa cuốn tại Thanh Liệt

Bảo hành cửa cuốn tại Thanh Liệt được hỗ trợ bởi trung tâm thiết bị điện tử An Khang, với độ ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ tư vấn và bảo hành tốt nhất.

Chúng tôi bao gồm những dịch vụ sau:

  • Tư vấn và hỗ trợ thông tin về cửa cuốn miễn phí cho khách hàng
  • Tư vấn lựa chọn cửa cuốn phù hợp, sử dụng và chăm sóc sản phẩm
  • Giải đáp tất cả các thắc mắc về bảo hành, sửa chữa cửa cuốn
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa cửa cuốn tận nhà
  • Phục vụ khách hàng 24/7, nhanh chóng và chuyên nghiệp
  • Cung cấp các linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
Bảo hành cửa cuốn tại Thanh Liệt
Bảo hành cửa cuốn tại Thanh Liệt

Với dịch vụ bảo hành cửa cuốn tại Thanh Liệt 24/7, bất cứ khi nào cửa cuốn của quý khách gặp sự cố, chỉ cần nhấc máy gọi điện cho chúng tôi sau 30 phút kỹ thuật viên sẽ lập tức có mặt để tiến hành xử lý. Khi sử dụng dịch vụ bảo hành của chúng tôi, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra định kỳ để chăm sóc cửa cuốn một cách tốt nhất cũng như sớm phát hiện ra các vấn đề để khắc phục sớm, đảm bảo cửa cuốn luôn vận hành tốt và giúp kéo dài tuổi thọ. Nếu cần thay thế linh kiện, sẽ thay bằng các linh kiện chính hãng đã được kiểm định nghiêm ngặt, nếu phát hiện ra là hàng giả sẽ bồi thường gấp 100 lần cho khách hàng.

Cũng giống như tất cả các thiết bị điện tử khác, cửa cuốn sẽ gặp phải những lỗi trục trặc trong quá trình sử dụng. Vì vậy cần phải thường xuyên chăm sóc và bảo dưỡng để cửa có thể vận hạnh trơn tru. Hiện nay trên thị trường vô số các trung tâm khác nhau, làm khách hàng khá đau đầu mỗi lần phải chọn lựa. Chính vì thế bảo hành cửa cuốn tại Thanh Liệt của An Khang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng. Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tận tình, trong thời gian sớm nhất.

Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

1900.272.789