Bảo hành cửa cuốn tại Ngã Tư Vọng

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Kim Đồng

Thời tiết nóng ẩm ở nước ta rất dễ gây hư hỏng các sản phẩm kim loại, trong đó có cửa cuốn; vì vậy, người dùng nào cũng có nhu cầu tìm cho ngôi nhà của mình một dịch vụ bảo hành cửa cuốn chất lượng cao. Bảo hành cửa cuốn tại Ngã Tư Vọng của Trung tâm điện tử An Khang là cơ sở uy tín, đáng tin cậy khách hàng nên cân nhắc lựa chọn.

Bởi tính an toàn và hữu ích của mình, cửa cuốn ngày càng được nhiều người dân tin tưởng sử dụng ngày nay. Vì vậy, bảo hành cửa cuốn trở thành một vấn đề rất cần thiết với nhiều gia đình, đội ngũ thợ sửa chữa thường tiến hành hai bước bảo hành sau:

  • Tiến hành kiểm tra, sửa chữa, gia công lại đối với một số sứt mẻ, hư hỏng và trục trặc trên bề mặt cửa cuốn cũng như hệ thống hệ thống motor, bộ lưu điện, ray dẫn, lô cuốn,…
  • Tiến hành bảo dưỡng lại sản phẩm nhằm tăng tuổi thọ cũng như hiệu suất hoạt động và độ an toàn cho cửa cuốn
Bảo hành cửa cuốn tại Ngã Tư Vọng
Bảo hành cửa cuốn tại Ngã Tư Vọng

Cũng chính bởi mức độ cần thiết của hoạt động bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm, mà khách hàng nên chọn cho mình một cơ sở bảo trì cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Dịch vụ bảo hành cửa cuốn tại Ngã Tư Vọng của Trung tâm điện tử An Khang là một cơ sở bảo hành cửa cuốn chất lượng cao trong địa bàn thành phố Hà Nội.

Cơ sở sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm; cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao; giá cả cạnh tranh với nhiều ưu đãi và một chế độ bảo hành miễn phí cho bất kỳ dịch vụ nào từ 6 đến 12 tháng sẽ đảm bảo tính hiệu quả cao nhất trong hoạt động bảo hành sản phẩm, tạo sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Trung tâm điện tử An Khang đã duy trì hoạt động gần một thập kỷ với hơn chục cơ sở lớn nhỏ khác nhau trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội. Hoạt động trên nhiều lĩnh vực sửa chữa khác nhau, trong đó lĩnh vực bảo hành cửa cuốn là một trong những lĩnh vực đang được quan tâm đầu tư trong giai đoạn gần đây, và bảo hành cửa cuốn tại Ngã Tư Vọng là một trong những cơ sở đi đầu, nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong khu vực cũng như trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

1900.272.789