sửa cửa cuốn Walldoor tại Hà Nội

Dịch vụ sửa cửa cuốn Walldoor tại Hà Nội của điện tử An Khang cam kết uy tín chất lượng.Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.Với tiêu chí mang đến sự hài lòng và chất lượng nhất đến với khách hàng.Mời bạn xem bài viết dưới đây.

I.Cửa cuốn Walldoor.

Cửa cuốn Walldoor thế hệ mới nhất là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng cả nước tin dùng. Cửa walldoor được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại bậc nhất Châu Âu với các tính năng tự động thông minh. Đặc biệt cửa cuốn Walldoor là loại cửa cuốn có nhiều tính năng nổi bật như: siêu thoáng giúp ngôi nhà bạn trở nên thoáng mát hơn; siêu êm khhi vận hành khiến bạn không còn lo lắng nhiều về tiếng ổn khi mở của.

  • Màu săc phong phú :  được sơn bằng hệ thống sơn ngoài trời hiện đại đảm bảo màu sắc luôn tươi sáng, đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Vật liệu bền bỉ:  được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao, chống trầy xước, chống lại sự rỉ sét, ăn mòn của mưa gió, thời tiết cực đoan. Đảm bảo tuổi thọ trên 20 năm.
  • Vận hành thông minh: sử dụng hệ thống truyền động hiện đại giúp cho cửa vận hành linh hoạt. Tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật giúp tránh khỏi sự cố, tai nạn đáng tiếc xảy ra. Tích hợp bộ điều khiển từ xa thông minh giúp mở cửa thuận tiện trong mọi trường hợp.

II.Lỗi và nguyên nhân gây lỗi cho cửa cuốn Walldoor.

– Cửa cuốn tự động đóng mở khi không sử dụng:Trong các lỗi cửa cuốn hay gặp thì đây là lỗi đe dọa đến an ninh của ngôi nhà nhất. Hiện tượng này thường xảy ra khi thời tiết ẩm ướt các thiết bị điện tử bị ẩm dẫn đến tình trạng chập các thiết bị điều khiển lên xuống, xuống lên.

– Cửa cuốn xuống được nhưng không lên được hoặc lên được nhưng không xuống được:Đây cũng là một trong các lỗi cửa cuốn phổ biến nhất. Phần lớn trong các trường hợp này cửa cuốn bị hỏng bộ khởi động từ hoặc hỏng cuộn hút (Bộ khởi động từ điều khiển lên xuống, cuộn hút đóng vai trò như phanh giữ). Tuy nhiên một số trường hợp hiếm gặp động cơ bị hỏng một chiểu.

– Cửa cuốn bị kẹt nan trên lô cuốn:Chuẩn đoán: Đây là lỗi cơ học, bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Hiện tượng cửa cuốn bị kẹt, rối lô, đứt nan thường xảy ra với những gia đình lắp đặt cả cửa cuốn và cửa kính cường lực. Sự sơ ý khi đóng mở cửa bị va phải kính cường lực dẫn tới rối lô, đứt nan, kẹt nan.

III.Cam kết khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn Walldoor tại Hà Nội.

  • Luôn báo giá trước, chỉ sửa chữa khi khách hàng đồng ý về mức chi phí.
  • Thực hiện sửa chữa đúng bệnh, sử dụng linh kiện tốt, chính hãng khi thay thế.
  • Thợ sửa chữa đều là những người có kinh nghiệm, có tay nghề và thái độ làm việc tốt.
  • Tuyệt đối không có tình trạng báo giá cao so với tình hình sửa chữa thực tế.
  • Quá trình sửa chữa được hỗ trợ liên tục, suốt 24/7 theo yêu cầu của khách hàng.
  • Có khả năng sửa chữa, xử lý một cách triệt để mọi hư hỏng mà cửa cuốn gặp phải.
  • Quá trình sửa chữa được thực hiện nhanh chóng, hoàn thành trong ngày.
  • Có bảo hành rõ ràng, ghi phiếu bảo hành đầy đủ để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

 

1900.272.789