sửa cửa cuốn Newdoor tại Tam Trinh

Trường hợp bạn đang bên ngoài.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề sửa chữa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm.Điện tử An Khang cung cấp dịch vụ sửa  cửa cuốn Newdoor tại Tam Trinh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.

I.Cửa cuốn Newdoor.

Cửa Cuốn Đức Newdoor, Chất lượng cao được làm từ hợp kim nhôm 6063.Sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của đức.Đảm bảo vận hành êm, nhẹ, an toàn. Có thể đóng mở 2 chế độ và điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn thông qua các khe thoáng,

Chức năng tự động dừng khi gặp vật cản và hệ thống còi chống trộm, động cơ sử dụng bằng motor ống hoặc motor ngoài, bình lưu điện hỗ trợ sử dụng phòng khi mất điện

– Đặc biệt: Hệ thống cảm ứng bảo vệ thân cửa siêu an toàn, Chống cấn – sổ cuộn, chống thân cửa tuột ra khỏi ray, giúp sử dụng cửa luôn an toàn tuyệt đối vì cho dù hệ thống hành trình và bộ cảm ứng tự động dừng có bị lỗi hay bị hỏng thì bộ cảm ứng bảo vệ thân cửa sẽ can thiệp kịp thời.

II.Những lỗi thường gặp của cửa cuốn Newdoor.

  1. Cửa bất ngờ dừng hoạt động khi đang lên hoặc xuống,cửa của bạn đã bị kẹt. Bạn nên kiểm tra lại khóa ngang xem có mở không, nếu mở thì đóng khóa ngang lại.
  2. Trong trường hợp nguyên nhân không phải khóa ngang, cửa kéo xuống và bị lệch sang 1 bên hoặc kéo tay xuống rất nặng tức là lò xo của bạn đang có vấn đề. Để sửa được lò xo cho cửa tấm liền bạn cần gọi thợ đến kiểm tra mức độ hỏng hóc, nếu hỏng nặng bạn cần phải thay lò xo mới.
  3. Cửa sử dụng động cơ cần phải lưu ý nhiều vấn đề hơn cửa cuốn kéo tay. Vì cấu tạo động cơ phức tạp hơn. Bạn nên lưu ý thay pin cho tay điều khiển thường xuyên, kiểm tra hộp điều khiển và bảo dưỡng cửa định kỳ để tuổi thọ cửa được đảm bảo và vận hành an toàn hơn.
  4. Mất nguồn điện đối với  dùng động cơ. Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện cấp cho bộ điều khiển của motor ở các giắc cắm trung gian, mối nối xem có bị ngắt quãng không. Sau khi chắc chắn motor đã có điện (mỗi hộp nhận đều có đèn báo hiệu, sáng lên tức là đã nhận nguồn điện). Sau đó bạn có thể sử dụng bình thường

Thừa nan cửa

III.Các lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn Newdoor tại Tam Trinh.

  • Giá cả đảm bảo ổn định, rẻ nhất và cạnh tranh cao. Luôn báo giá trước trước khi sửa chữa, không chặt chém khách hàng.
  • Đảm bảo bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi. Không tự ý sửa chữa hoặc thay thế khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
  • Cam kết linh kiện, phụ kiện thay thế 100% là hàng chính hãng. Rõ nguồn gốc xuất xứ, có thời gian bảo hành dài hạn
  • Thời gian bảo hành dài hạn, hậu mãi lâu dài dành cho khách hàng. Ưu đãi giảm giá sửa chữa khi hết hạn bảo hành.
  • Trang thiết bị hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho quý khách.
  • Dich vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Nhiệt tình và chu đáo nhất, hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

1900.272.789