Những lỗi thường gặp ở cửa cuốn khe thoáng

Do đảo chiều, tự động dừng

.          Cửa cuốn khe thoáng:

Những lỗi thường gặp ở cửa cuốn khe thoáng

1. Kêu xiết khi vận hành:

Một vấn đề rất thường gặp khi sử dụng cửa cuốn khe thoáng đó là phát ra tiếng kêu khi vận hành. Rất nhiều nguyên nhân, nhưng để tự phát hiện và khắc phục bạn có thể kiểm tra theo những lưu ý sau:

Thừa nan cửa

: Bạn có thể thấy ngay khi cửa được kéo chạm đất mà nan trên cùng không căng, nan hơi lệch tức là cửa của bạn đã bị thừa nan.

Thừa nan cửa

Bạn có thể gọi người đã lắp đặt đến rút bớt nan cửa sao cho khi cửa đóng xuống kịch sàn, nan cửa trên cùng nằm trên đỉnh lô cuốn.

Khô dầu:

Khi cửa kêu xiết phát ra từ trong ray tức là cửa của bạn đang bị khô dầu. Hãy tra dầu vào điểm tiếp xúc giữa ray và lá cửa. Cửa của bạn sẽ vận hành trơn tru lại.

Khô dầu:

Nguyên nhân còn lại là từ động cơ tời cửa: Động cơ của bạn chất lượng không tốt cũng góp phần tạo ra tiếng kêu khi vận hành. Vì vậy trước khi lắp đặt bạn hãy chọn lựa động cơ chất lượng và thử vận hành thử nhé.

2. Cửa không hoạt động.

Do điều khiển: Cũng giống cửa cuốn tấm liền dùng động cơ, cửa cuốn khe thoáng cần phải lưu ý về bộ điều khiển. Đầu tiên kiểm tra pin tay điều khiển. Nếu hết pin, thay pin mới cho tay khiển. Nếu nguyên nhân không phải từ tay khiển, kiểm tra lại nguồn điện cấp cho động cơ. Hộp nhận có điện sẽ sáng đèn báo.
Do thanh đáy cửa cuốn: Bạn kéo được 2 bên đáy của cửa khi lên xuống tức là bộ cửa của bạn đang để chế độ thả lỏng thanh đáy khiến công tắc luôn đóng. Khắc phục bằng cách nới rộng các khớp nối giữa thanh đáy và nan cửa.

3. Lỗi khi vận hành:

Do đảo chiều, tự động dừng

: Đảo chiều, tự dừng được lắp trong thanh đáy của bộ cửa. Cửa không tự động đảo chiều hoặc tự dừng. Công tắc đảo chiều sẽ bị lỗi khiến cửa tự dừng hoặc đảo chiều giữa chừng.

Do đảo chiều, tự động dừng

Bạn có thể kiểm tra bằng cách chập 2 đầu dây đảo chiều ở hộp nhận sóng vào nhau. Để khắc phục được lỗi này bạn cần gọi thợ lắp đặt đến kiểm tra 2 công tắc và các mối nối của thanh đáy.

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẦN SỬA CHỮA LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

 

 

 

 

1900.272.789