Sửa cửa cuốn uy tín tại Giải Phóng – Hà Nội

Sửa cửa cuốn uy tín tại Giải Phóng - Hà Nội

Bạn đang gặp vấn đề hỏng hóc, trục trặc với hệ thống cửa cuốn nhà bạn, bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn địa chỉ sửa cửa cuốn nào uy tín tại nhà ở Giải Phóng – Hà Nội, đừng lo lắng, bạn hãy nhấc máy lên và gọi tới trung tâm sửa cửa cuốn An Khang, ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn trong thời gian sớm nhất.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn của An Khang ?

Mặc dù cửa cuốn là thiết bị được nhiều người ưa chuộng sử dụng, bởi đặc tính tiện lợi cùng độ an toàn rất tốt, tuy nhiên trong thời gian sử dụng lâu dài, đôi khi cửa cuốn cũng hay gặp phải những vấn đề, trục trặc không mong muốn, như lỗi cửa cuốn bị kẹt nan, cửa bị xô nan, rách lá, … Gây nên không ít phiền toái cho người dùng, để khắc phục nhanh chóng các vấn đề này,

Chúng tôi là đơn vị, công ty sửa cửa cuốn có địa chỉ rõ ràng, giúp quý khách tạo sự an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ, quý khách có thể tìm thấy địa chỉ dễ dàng, bởi các thông tin địa chỉ, số Hotline dịch vụ đều rõ ràng và công khai, minh bạch.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa cửa cuốn, kiểm tra chính xác những lỗi hư hỏng, những trục trặc,… Đội ngũ thợ sửa cửa cuốn sẽ kiểm tra miễn phí, báo giá chính xác phí sửa cửa, thay thế các linh kiện, phụ kiện cho quý khách.

Chúng tôi luôn có mặt đúng giờ, đúng hẹn nhằm tiết kiệm tối đa thời gian tối đa nhất cho quý khách hàng, đội ngũ thợ kỹ thuật sửa cửa cuốn luôn túc trực ở các quận, huyện tại Hà Nội: Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Đống Đa, Quận Tây Hồ, …

Sửa cửa cuốn uy tín tại Giải Phóng - Hà Nội

Các dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Giải Phóng – Hà Nội

− Sửa cửa cuốn bị cong vênh, bị xô lệch nan cửa cuốn.

− Sửa cửa cuốn bị lệch, rơi ra khỏi trục cuốn, rơi khỏi thanh ray

− Sửa cửa cuốn bị cháy hỏng motor, motor không vào điện

− Sửa cửa cuốn bị hỏng bình lưu điện

− Sửa cửa cuốn bị kẹt, phát ra tiếng kêu khi vận hành.

− Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn tại nhà.

− .v…v.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn, dịch vụ lắp đặt các loại cửa cuốn, bao gồm: cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Úc, cửa cuốn Nhật Bản, …. Chúng tôi có đầy đủ linh phụ kiện cửa cuốn đảm bảo hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thời gian bảo hành dài hạn.

Dịch vụ bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ của An Khang sẽ giúp khách hàng sử dụng cửa cuốn tốt hơn, giúp cửa cuốn hoạt động lâu bền, không lo hỏng hóc. Hơn nữa giúp khắc phục nhanh chóng các vấn đề hỏng hóc tiềm tàng ở cửa cuốn, trước khi chúng tự phát sinh hỏng hóc.

Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà tại Giải Phóng – Hà Nội

Bước 1: Xử lý thông tin

Qúy khách có nhu cầu sửa cửa cuốn tại nhà tại Giải Phóng – Hà Nội, quý khách hãy goi điện liên hệ trực tiếp với công ty sửa cửa cuốn An Khang để được hỗ trợ tư vấn, tư vấn viên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, tư vấn cho khách hàng các giải pháp về dịch vụ, để chính xác hơn về tình trạng cửa cuốn đang gặp phải, An Khang sẽ cho kỹ thuật viên đến khảo sát trực tiếp tại nhà.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Qúa trình khảo sát sẽ giúp kỹ thuật viên nắm bắt được chính xác tình hình thực tế, sau khoảng 20 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khách hàng, tiến hành khảo sát nguyên nhân, tình trạng sự cố trên cửa cuốn, kỹ thuật viên sẽ lên phương án sửa chữa, bàn bạc với khách hàng các phương án hiệu quả, tiết kiệm nhất, sau đó báo giá chi phí sửa chữa cho khách hàng nắm rõ.

Bước 3: Tiến hành công việc.

Nếu quý khách đồng ý với phương án sửa chữa – thay thế – lắp đặt – bảo dưỡng của kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa các sự cố hỏng hóc ở cửa cuốn ngay sau đó, đảm bảo khắc phục nhanh chóng các sự cố hỏng hóc trên cửa cuốn trong thời gian ngắn nhất, không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao – Thanh toán

Kỹ thuật viên sau khi hoàn tất công việc theo như phương án ban đầu, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng nghiệm thu, quý khách nếu đã hài lòng, ưng ý với dịch vụ, quý khách vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên viết giấy bảo hành giao lại cho khách hàng.

Bước 5: Tư vấn thêm

Kỹ thuật viên tư vấn, hướng dẫn thêm cho quý khách về cách sử dụng và bảo quản cửa cuốn tại nhà đúng cách, hướng dẫn khách hàng cách tự khắc phục một số lỗi trục trặc đơn giản trên cửa cuốn tại nhà, mà quý khách dễ dàng sửa chữa và khắc phục được.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà ở tại Giải Phóng – Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng cửa cuốn ở tại nhà, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ quý khách!

1900.272.789