Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Kim Giang

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Kim Giang

Khi mới lắp đặt cửa cuốn, nhiều người đã gặp phải tình trạng như: cửa bị kẹt, không dùng được thiết bị điều khiển,… Trong các trường hợp như vậy, mọi người thường bị mất bình tĩnh, không biết phải xử lý ra sao. Vậy nếu gặp trường hợp tương tự như trên hãy đến với sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Kim Giang của Trung tâm điện tử An Khang.

Do tác động từ nhiều yếu tố mà cửa cuốn của khách hàng đột nhiên gặp vấn đề trục trặc, những lúc như thế quý khách cần phải sửa chữa kịp thời, tránh để lâu sẽ phát sinh thêm nhiều vấn đề. Sửa chữa cửa cuốn kịp thời để tiếp tục sử dụng lâu hơn, đảm bảo an toàn, thay vì phải thay cửa cuốn mới, tốn thêm nhiều chi phí.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện tử, Trung tâm điện tử An Khang tự tin trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn. Rất nhiều khách hàng đã gọi điện, tìm đến trung tâm mỗi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng cửa cuốn. Để được khách hàng tin tưởng như vậy là do:

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Kim Giang
Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Kim Giang
  • Trung tâm điện tử An Khang sở hữu lượng lớn các thợ chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, đúng quy trình
  • Trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên sẽ kiểm tra kĩ lưỡng, báo cáo tình trạng hỏng hóc với khách hàng
  • Khách hàng có thể yêu cầu sửa chữa tại gia nếu có nhu cầu.
  • Bảng giá chi tiết dịch vụ dành cho khách hàng tham khảo trước khi sứa chữa
  • Những linh kiện được thay thế cho những phần bị hỏng đều là hàng chính hãng, nhãn mác đầy đủ.
  • Sau khi sửa chữa, cửa cuốn của quý khách sẽ được trung tâm bảo hành trong vòng 12 tháng. Nếu xảy ra thêm vấn đề phát sinh, trung tâm sẽ kịp thời sửa chữa, lắp đặt lại

Sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Kim Giang của Trung tâm dịch vụ An Khang không ngừng được nâng cấp và đầu tư. Trong quá trình thi công sửa chữa, khách hàng sẽ được giám sát quy trình làm việc, an tâm sử dụng sản phẩm sau quá trình sửa chữa. Trung tâm dịch vụ An Khang rất vui lòng khi được quý khách tin tưởng, lựa chọn.

 

 

1900.272.789